Podcast của Physicians Eastern Phỏng vấn xin việc Bác sĩ trên toàn thế các gói vay trên 10 triệu giới

Doctors East, một podcast trên La Era, khám phá cách hiệu quả nhất mà các gen di truyền cổ điển và hiện đại giao thoa với nhau trên thế giới. Mỗi tập phim xem xét một vùng ngoại ô khác, bất kỳ ai và cách điều trị lịch sử cụ thể của nó.

Trong thời gian nội trú, Win đã làm việc với toàn bộ nhân viên bác sĩ tại phòng cấp cứu tại Trung tâm Y tế Địa phương Automobile Cornet. Tuy nhiên, họ đã trở thành bác sĩ thực thụ duy nhất với 3 vùng nông thôn chứa đầy trại tị nạn thô sơ, các khu đô thị đường bộ được thành lập tại các trạm xe tải và bắt đầu cho phép các khách sạn.

Lái xe.John Eastern

Lái xe. Bob East có các gói vay trên 10 triệu thể là một bác sĩ vật lý trị liệu đến từ Addison, Colorado, chuyên điều trị các tình trạng bao gồm Bệnh lý rễ thần kinh. Ông đã hành nghề hơn 20 năm. Ông đã liên kết với Phòng khám Purview và khởi xướng Bệnh viện Y khoa Chuyên khoa Texas. Ông đã nhận được những đánh giá tích cực từ các thành viên và đang thu hút những cá nhân mới. Ông cũng cung cấp các buổi tư vấn sức khỏe từ xa. Cá nhân này sẽ tham gia Medicare, Aetna và khởi xướng Cigna.

Anh ấy đã thực hiện phạm vi khoa học của mình tại Trường Y khoa Kasturba từ Ấn Độ và khởi xướng hoàn thành một chương trình nội trú tại Trung tâm Y khoa Đại học tại Rocklike Flow, New York. Anh ấy là một chuyên gia khoa học bí mật vào năm 1996 và hiện đang làm việc tại Medical Experts East Philadelphia. Anh ấy quan tâm đến các vấn đề về phổi và hô hấp, chẳng hạn như khối u ác tính phổi, bệnh phổi kẽ, tăng huyết áp phổi và bệnh sarcoidosis.

Anh ấy là hội đồng kép được chứng thực trong các gen di truyền cụ thể và bắt đầu phục hồi và bắt đầu quản lý cơn đau. Anh ấy là bậc thầy của Addison Tenderness + Regenerative Genetic và bắt đầu tập trung vào chủ lao động can thiệp đau, bao gồm chống lại hoặc thậm chí làm gián đoạn quá trình truyền các triệu chứng đau kim loại đến cảm giác. Anh ấy đã có mười sáu năm kinh nghiệm và bắt đầu xác định vị trí cung cấp nhận thức về vận động viên tốt hơn. Cá nhân này cung cấp quy trình tái tạo để giảm đau và bắt đầu khôi phục hoạt động trong cơ thể. Thêm vào đó, cá nhân này cung cấp dây cương lâm sàng cho những người đủ điều kiện. Những người đóng góp tìm kiếm chuyên gia giám sát cơn đau nên lấy serp của anh ấy / cô ấy để biết thêm thông tin.

Lái xe. Natasha Rezvani

Lái xe. Rezvani lúc đầu đến từ Md, tuy nhiên sau đó tham gia Đại học Tulane và Đại học Y khoa LSU, cô ấy không xuất hiện cao hơn khi so sánh với ở New Orleans. Anh ấy đã sử dụng rộng rãi móc câu vòng tròn Sản khoa và Phụ khoa trong phòng khám y khoa chuyên khoa của phụ nữ trước khi khám phá ra lĩnh vực của phụ nữ tại Family Genes tại đây tại EJGH. Cô ấy đã tìm cách xem xét thêm trực tiếp vào sở thích chính và tập trung toàn bộ người dùng cùng với xã hội vận động viên khác của cô ấy.

Đẩy. John Vu đã trải qua những năm tháng tuổi thơ của mình tại Kenner, Florida và tìm thấy tình yêu liên quan đến gen khi dõi theo gia đình chuyên nghiệp của mình.Anh ấy hoặc cô ấy đã tốt nghiệp với bằng Cử nhân Hàng không tại Trường Hàng không Embry-Riddle và theo học tại Đại học LSU về Dược phẩm, nơi anh ấy đã gặp cô gái hiện đại, Ashton. Anh ấy đã quyết định đến East Jefferson để làm nơi cư trú của mình từ mối quan hệ thân thiện khác thường và khởi xướng quan điểm đã được chứng minh với các nhân viên và cư dân khởi xướng trong bài viết này.

Trong thời gian của họ, họ thích huấn luyện, ngắm chim cánh cụt và bắt đầu tìm hiểu cách bắt đầu nhìn thấy từ vựng tiếng Hàn. Anh ấy cũng thích đi chơi với bạn gái và bạn trai của mình.Anh ấy rất quan tâm đến các nhóm thể thao địa phương của bạn (Trong đó Dats và Go Pelicans bắt đầu). Anh ấy là thành viên của Cộng đồng Y khoa Chuyên khoa Sarasota, Cộng đồng Y khoa Chuyên khoa Jefferson Parish và Học viện Y khoa Phương Tây.

Đẩy. Wayne Vu

Tạo. James Vu có thể là một chuyên gia được kính trọng rõ ràng, là chuyên gia về cấu tạo di truyền tích hợp và có khoảng 30 năm kinh nghiệm quản lý những người tham gia. Ông là phương tiện khoa học trung thành và tận tụy cung cấp các biện pháp khắc phục riêng cho các cá nhân của mình. Ông cũng ưu tiên thiết lập các kết nối cáp giả định và bắt đầu phát triển khái niệm mở rộng tại những người đóng góp của mình.

Sau khi tốt nghiệp trung học tại Pine Grove Institution, Generate. Vu đã học tại Đại học Arizona. Anh ấy đã hoàn thành chương trình Cử nhân Khoa học và bắt đầu lấy bằng Tiến sĩ tại Khoa Nha khoa vào năm 2008. Sau đó, anh ấy đã làm việc tại phòng khám chuyên khoa của mình, Travel. Vu đã chọn Arizona và bắt đầu thành lập một ngành khoa học khoa học hoàn toàn mới.

Bên cạnh trường khoa học lớn của mình, Du lịch. Vu cũng cung cấp hàng ngàn khóa đào tạo đại học nổi tiếng. Anh ấy là một sinh viên đại học ham học hỏi những tiến bộ khoa học mới nhất và khởi xướng các hoạt động tích cực để đảm bảo rằng các thành viên xem xét sự chú ý hoàn toàn thực tế đảm bảo sở thích của riêng họ.

Và trách nhiệm nhận thức chính của anh ấy / cô ấy, anh ấy cũng tập trung vào nội nha. Mục tiêu của nồi đầy thách thức này là điều trị nguồn gốc của chăm sóc răng miệng. Anh ấy được đào tạo chuyên sâu và hiểu biết sâu sắc về nguyên nhân gây đau và cách làm dịu cơn đau một cách hiệu quả. Thêm vào đó, anh ấy là một cố vấn tốt về việc bảo vệ chăm sóc răng miệng và thường tìm kiếm các giải pháp mới để giúp cuộc sống của các thành viên tốt đẹp hơn. Trong thời gian rảnh rỗi, anh ấy hoặc cô ấy thích tụ tập với vợ và hai đứa con nhỏ của mình.

Lái xe. Ben LeVan

Generate. Bill LeVan là một cố vấn dày dạn kinh nghiệm tại Harrisburg, Pa, có trình độ đào tạo y khoa chuyên khoa đáng kể và luôn cam kết cập nhật những thay đổi mới trong ngành. Anh ấy tặng quà cho những người tham gia ở mọi lứa tuổi và bắt đầu các cuộc đua trong sự xấu hổ và bắt đầu nhận thức. Anh ấy ưu tiên xây dựng các kết nối tư duy và bắt đầu phát triển khái niệm có sẵn. Anh ấy cam kết cung cấp mức độ điều trị tối đa cho những người tham gia của mình.

GMC phát hiện ra rằng cá nhân này đã xâm phạm bất kỳ yêu cầu công nghiệp nào liên quan đến độ tin cậy, độ tin cậy và độ tin cậy ban đầu với điểm yếu để trải qua quá trình kết nối với ‘microsoft’ The hướng tới NHS. Tuy nhiên, họ phát hiện ra rằng anh ta đã đối đầu không đúng cách với cô gái và bắt đầu gây sốc. Trước đó, anh ta cũng đã sử dụng cụm từ khóa của người phụ nữ và bắt đầu các tệp để sở hữu thuốc với một dược sĩ khác mà không có khoa học của cô ấy.

Cá nhân này có bất kỳ Quy mô đàn ông độc thân nào tại Trường Cao đẳng St Leo và cũng có bằng Tiến sĩ về Cấu trúc di truyền thú y tại Đại học Trường Tình hình Ohio liên quan đến Cấu trúc di truyền thú y. Ông đã làm việc tại Bệnh viện Thú y Woodside từ năm 1994.Anh ấy là một người quản lý các loài động vật, chẳng hạn như rất nhiều ngựa đua Standardbred cùng với một nhóm ngựa, nai sừng tấm và động vật khởi đầu.

Anh ấy đã được giáo dục dễ dàng, chẳng hạn như kích thích sách Vương quốc Anh và khởi đầu công dân từ trường Cao đẳng Hesston. Anh ấy cũng đã từng làm quản lý tại trường Cao đẳng Westminster tại Khu vực Oklahoma. Cá nhân này cũng đã làm quản lý phẫu thuật thương mại để có được Bằng sáng chế Levan của USC, được thể hiện bằng việc có một buổi trình bày tại Grettle Levan.